Freeship với mọi đơn hàng trên 2.000.000 VNĐ

Giới Thiệu

VỀ CHÚNG TÔI

Vì đam mê, chúng tôi muốn tạo ra những chiếc ba lô và phụ kiện vừa sâu sắc, đổi mới và phá cách nhưng vẫn không đụng hàng trên thị trường toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhãn hàng ba lô và phụ kiện hàng đầu thế giới. Sự nổi loạn, cá tính và sáng tạo là nền tảng của Sprayground và những khách hàng. Từ nền tảng ấy, nhiệm vụ của chúng tôi là góp phần gây dựng nên tính chất xuất sắc, phong cách riêng và khuyến khích đột phá cho những thế hệ sau. 

QUALITY X FUNCTION X DESIGN 

THIẾT KẾ: Những sản phẩm của Sprayground kể nên những câu chuyện qua nguồn cảm hứng, văn hoá đại chúng, những chi tiết nhỏ, màu sắc và các khái niệm sâu sắc để phá vỡ những rào cản trong thiết kế và thời trang.

CHẤT LƯỢNG: Độ bền, sức nặng và tuổi thọ là nền tảng tạo nên chất lượng của các sản phẩm Sprayground. Một chiếc ba lô tốt phải có thể chịu đựng được những hoạt động và thú vui hàng ngày của người sử dụng mà không bj ảnh hưởng gì.

CHỨC NĂNG: Những chi tiết như ngăn đựng tai nghe, kính mắt, laptop, tablet cho việc sắp xếp nhanh và dây đeo hỗ trợ sức nặng thật lý tưởng cho phong cách sống năng động của người trẻ hiện đại.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA SPRAYGROUND

2010: Sprayground được thành lập bởi David Ben David. Vào thời điểm đó, phần lớn ba lô trên thị trường là những chiếc túi đen tuyền nhàm chán. Tuy nhiên, Sprayground đã thay đổi điều đó bằng mẫu ba lô “Hello My Name Is" của mình.

2011: Thành công tiếp theo của Sprayground đến từ mẫu ba lô “Money Stacks". Chiếc ba lô này đã khẳng định rằng Sprayground có tiềm năng khi đều được các vận động viên, các ngôi sao và thế giới thời trang yêu thích.

2012-2018: Sprayground mở rộng tầm phủ sóng của mình vượt qua khỏi nước Mỹ để đến với các thị trường Nhật Bản, Anh Quốc, Ý, Dubai và Trung Quốc. Trong khoảng thời gian này, Sprayground đã bổ sung vào thương hiệu những sản phẩm va li, áo khoác, phụ kiện mùa đông, phụ kiện Apple, móc chìa khoá và túi xách. Khi sự ra mắt của mẫu ba lô “Wing" thành công vang dội, họ quyết định sẽ thử nghiệm với các chất liệu mới lạ và công nghệ 3D. Lúc đó, xu hướng biến đổi và người tiêu dùng bắt đầu trở nên ưa chuộng những mẫu túi đơn giản và thanh lịch. Vì vậy, Sprayground đã áp dụng các kĩ thuật cắt may mới. Những chất liệu như da lộn, lưới, da bóng, vải dệt, vải phát sáng 3M và nylon đều được đưa vào các mẫu ba lô. Dây chuyền sản xuất của hãng cũng mở rộng đến tận 30 nước trên toàn thế giới. 

2020: Ngày nay, Sprayground đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với độ phủ sóng nhất định và cộng đồng người hâm mộ trung thành luôn ủng hộ thương hiệu và đam mê những sản phẩm số lượng giới hạn. Sprayground vẫn luôn giữ nguyên mục tiêu là khuyến khích sự sáng tạo và mong rằng người tiêu dùng sẽ luôn dõi theo những dự án của hãng trong tương lai.